Mẫu Ghế Sofa Thông Minh Phòng Khách, Sofa Thư Giãn Chỉnh Điện Cao Cấp

Khánh Ly - 27/04/2024 - 0 bình luận
Mẫu Ghế Sofa Thông Minh Phòng Khách, Sofa Thư Giãn Chỉnh Điện Cao Cấp

Sofa thông minh phòng khách có nhiều tính năng vượt trội như điều chỉnh đệm tựa lưng, nâng cao chân ghế giúp gia đình bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái, xem phim dịp cuối tuần. Bạn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời này một cách dễ dàng với ghế sofa chỉnh điện thông minh hiện đại cao cấp.

1. Ghế sofa thông minh phòng khách là gì?

Sofa thông minh phòng khách là mẫu ghế sofa được thiết kế công nghệ hiện đại với các tính năng thông minh như điều chỉnh đệm tựa lưng, nâng cao chân ghế, có thể sử dụng như một chiếc giường hoặc biến thành một kệ sách.

Một trong những đặc điểm nổi bật của sofa thông minh là khả năng tích hợp các công nghệ thông minh như điều khiển từ xa, kết nối Wi-Fi, và hệ thống âm thanh. Bằng cách sử dụng điều khiển điện hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Bạn có thể điều chỉnh vị trí, độ nghiêng, nâng cao hay hạ thấp chiều cao của sofa một cách dễ dàng để tạo ra trải nghiệm ngồi thoải mái nhất. Cho dù bạn muốn nhấc chân lên khỏi mặt đất hay muốn chuyển sang 'chế độ giường' , một chiếc ghế sofa thông minh chỉnh điện sẽ cung cấp cả hai.

Ngoài ra, một số mẫu sofa thông minh phòng khách còn được trang bị các tính năng tiện ích khác như cổng sạc USB tích hợp, bàn kê để đặt đồ, hoặc hệ thống làm mát hoặc sưởi ấm, giúp tối ưu hóa sự tiện ích cho người sử dụng.

Sofa thông minh phòng khách có đặc điểm gì nổi bật?

Sofa thông minh phòng khách có đặc điểm gì nổi bật?

2. Những mẫu ghế sofa thông minh phòng khách cao cấp, hiện đại

2.1 Sofa giường thông minh phòng khách

Không còn chỉ là một chiếc sofa thông thường, mẫu ghế sofa giường thông minh này đã đưa khái niệm tiện ích lên một tầm cao mới. Với thiết kế linh hoạt, dễ dàng chuyển đổi giữa chức năng làm sofa và giường ngủ, nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống đa năng.

Sofa giường thông minh là giải pháp tiết kiệm không gian tuyệt vời cho những ngôi nhà khiêm tốn về diện tích. Chúng vừa mang đến sự thoải mái của một chiếc sofa phòng khách. Lại vừa thực hiện chức năng của một chiếc giường ấm cúng khi cần.

Sofa giường thông minh cực kỳ tiện dụng cho những vị khách bất ngờ hoặc đôi khi các cuộc tụ tập tại nhà kéo dài đến tận đêm. Bạn có thể thư giãn, trò chuyện cùng gia đình trên ghế sofa này. Và khi đi ngủ, bạn có thể kéo một phần đệm ghế ra và mang đến cho các vị khách một giấc ngủ ngon.

Ghế sofa thông minh phòng khách có thể biến thành giường ngủ

Ghế sofa thông minh phòng khách có thể biến thành giường ngủ

Một mẫu ghế sofa giường với kích thước lớn đặng trưng bằng những đường nét vuông vắn, mạnh mẽ, chắc chắn. Tone màu đậm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho những không gian phòng khách rộng.

Ghế sofa thông minh phòng khách tiện ích đa năng với vẻ đẹp hiện đại

Ghế sofa thông minh phòng khách tiện ích đa năng với vẻ đẹp hiện đại

Một mẫu ghế sofa giường hiện đại vừa có thiết kế nhỏ gọn lại có tone màu trẻ trung độc đáo tạo điểm nhấn nổi bật cho phòng khách. Mẫu ghế sofa thông minh kích thước nhỏ này sẽ phù hợp cho những căn hộ có diện tích hạn chế, mà vẫn đảm bảo tính tiện ích, đa năng.

2.2 Ghế sofa thư giãn chỉnh điện

Với một nút bấm nhỏ, bạn có thể biến chiếc ghế sofa thông thường trở thành một trung tâm thư giãn hoàn hảo trong phòng khách. Chức năng điều chỉnh điện linh hoạt giúp bạn tìm ra vị trí thoải mái nhất cho mỗi lần ngồi lên sofa.

Với ghế sofa thư giãn chỉnh điện, bạn có thể tận hưởng cảm giác êm ái và dễ chịu khi nằm dài trên ghế sau một ngày làm việc căng thẳng.

Những mẫu sofa thông minh này có tựa đầu có thể điều chỉnh để đạt được góc thư giãn tối ưu. Nghĩa là bạn gần như có thể ngả hoàn toàn sang chế độ nằm trên giường trong khi nghiêng tựa đầu của mình đến góc độ hoàn hảo nhất.

Khi đến lúc phải chợp mắt một chút vào giữa trưa, và bạn muốn một tư thế không gây khó chịu khi thức dậy. Với chiếc ghế sofa thư giãn thông minh cung cấp chức năng “chế độ giường” này, bạn có thể mở rộng chiếc ghế gần như hoàn toàn theo chiều ngang. Và như vậy, bạn có thể có một giấc ngủ ngon và sạc lại năng lượng một cách dễ dàng.

Ghế sofa thông minh phòng khách có thể tùy chỉnh tư thế

Ghế sofa thông minh kích thước lớn cho phòng khách có thể tùy chỉnh tư thế

Ghế sofa thư giãn chỉnh điện với khả năng tùy chỉnh các góc độ nằm, ngồi theo nhu cầu, cho người dùng sự thoải mái thư giãn tối đa. Ghế sofa với tone màu ấn tượng mix giữa 2 gam màu hiện đại là xám và xanh, tích hợp cổng sạc USB, khay để cốc, chế độ điều khiển điện bằng một nút chạm.

Ghế sofa thông minh phòng khách đa năng kích thước nhỏ

Ghế sofa thông minh kích thước nhỏ đa năng cho phòng khách

Một chiếc ghế sofa thư giãn chỉnh điện dành cho một người ngồi với đầy đủ chức năng như một chiếc sofa thông minh có thể điều chỉnh ở các góc độ nghiêng, ngả. Thiết kế này hoàn toàn phù hợp để tăng thêm lợi ích về sức khỏe cơ xương khớp cho người dùng.

2.3 Sofa thông minh cao cấp nhập khẩu

Bước vào không gian phòng khách sở hữu một mẫu sofa thông minh cao cấp, bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp và sự sang trọng của nó. Với chất liệu nhập khẩu từ những nguồn hàng đầu thế giới và công nghệ sản xuất tiên tiến, nó không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và phong cách. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, từ việc lựa chọn vật liệu đến các đường nét thiết kế, đều thể hiện sự hoàn hảo và tinh tế. Không những vậy, tính năng thông minh hiện đại của các sản phẩm này cho người dùng trải nghiệm công nghệ tiên tiến của thời đại.

Mẫu ghế sofa thông minh nhập khẩu cao cấp cho phòng khách sang trọng

Mẫu ghế sofa thông minh nhập khẩu cao cấp cho phòng khách sang trọng

Một thiết kế mang tính hiện đại và công nghiệp mang đến diện mạo cuốn hút đầy ấn tượng cho mẫu sofa phòng khách thông minh nhập khẩu. Sự kết hợp giữa chất liệu da cao cấp và kim loại sáng bóng thể hiện vẻ đẹp đẳng cấp khác biệt của nội thất nhập khẩu.

Sofa thông minh phòng khách nhập khẩu với chất lượng và công năng vượt trội

Sofa thông minh phòng khách nhập khẩu với chất lượng và công năng vượt trội

2 tone màu hòa hợp trong cùng một mẫu ghế sofa da chỉnh điện nhập khẩu cao cấp tạo nên sự tinh tế và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lòng ngồi sâu, đệm mút êm ái, khung chân chắc chắn cho người dùng cảm giác như được ôm trọn trong những phút giây thư thái.

3. Mua sofa thông minh phòng khách Hà Nội ở đâu?

Nếu cũng đang mong muốn tìm được một sản phẩm ghế sofa thông minh phòng khách cao cấp tiện ích cho ngôi nhà thân yêu của mình. Bạn đừng bỏ qua những mẫu sofa chỉnh điện từ thương hiệu TOMO của Nội thất Furniland.  

- Furniland cung cấp đa dạng các mẫu sofa thông minh, ghế sofa thư giãn, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Nội thất Furniland chỉ cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm sofa thông minh chất lượng cao, nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới.

- Furniland mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng tận tâm trước và sau khi mua sản phẩm.

- Furniland cam kết cung cấp các mẫu ghế sofa thông minh phòng khách với giá cả hợp lý và cạnh tranh, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 2 năm chuẩn Nhật Bản là điểm cộng lớn thể hiện dịch vụ hậu mãi top đầu thị trường.

Trong thế giới đầy tiện nghi hiện đại, việc sở hữu ghế sofa thông minh phòng khách không chỉ là một lựa chọn mà là một trải nghiệm tuyệt vời cho không gian sống. Những mẫu sofa thông minh không chỉ làm phong phú hơn nội thất gia đình, mà còn tạo ra những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời đáng nhớ. 

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

 

X