Review 5 Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài 2m 10 Chỗ Ngồi Thoải Mái

Thành Trung - 10/05/2024 - 0 bình luận
Review 5 Bàn Ăn Thông Minh Kéo Dài 2m 10 Chỗ Ngồi Thoải Mái

Bàn ăn thông minh kéo dài 2m đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng và linh hoạt với khả năng gấp gọn và mở rộng hiện đại. Các mẫu bàn thông minh cho 8 người, bàn ăn kéo dài 2m cho 12 người, bàn ăn mở rộng 10 ghế đang là những sản phẩm được săn đón nhờ tính ứng dụng cao và thiết kế đẹp mắt. Trong khi đó, mẫu bàn ăn mặt đá nhập khẩu, bàn ăn kéo giãn gấp 3 lần chất liệu gỗ óc chó cao cấp lại được nhiều gia chủ ưa chuộng vì tính thẩm mỹ đẳng cấp và sự sang trọng. Mỗi loại bàn ăn đều có những đặc điểm riêng biệt, dưới đây là review chi tiết 5 mẫu bàn ăn thông minh hiện đại, thời thượng cho căn bếp của bạn.

1. Review 5 mẫu bàn ăn thông minh kéo dài 2m đẹp cho nhà bếp hiện đại

1.1 Bàn ăn thông minh 8 ghế

Bàn ăn thông minh 8 ghế đáp ứng được nhu cầu của gia chủ bởi sự linh hoạt và kiểu dáng hiện đại của chúng.

Mặt bàn ăn sử dụng 100% chất liệu đá cao cấp có độ bền cao, sang trọng, chống nước tốt, chống xước hiệu quả.

Được thiết kế với nhiều ngăn cùng hệ thống tay gắp, ray trượt linh hoạt, cho phép gấp gọn hoặc kéo dài một các dễ dàng. Bởi vậy, chúng thích hợp cho những gia đình nhỏ hay chung cư có diện tích khiêm tốn.

Khi gấp gọn, bàn ăn phù hợp cho gia đình nhỏ 3 - 4 người ngồi. Khi kéo dãn tối đa, bàn có thể dài 2m cho 8 - 10 người ngồi. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các tình huống có khách đến nhà hoặc tổ chức tiệc gia đình.

Bàn ăn thông minh 8 ghế này có thiết kế ấn tượng với phần chân đế cực kỳ bắt mắt. Từng chi tiết đều được gia công cẩn thận, mặt bàn phẳng bóng, các đường bo cong đều được mài dũa cẩn thận, hạn chế tối đa nguy cơ bị tổn thương, trầy xước khi va chạm.

Bàn ăn thông minh cho 8 người nhỏ gọn, thiết kế hiện đại

Bàn ăn thông minh 8 ghế nhỏ gọn, thiết kế hiện đại

1.2 Bàn ăn kéo dài 2m cho 10 người

Một mẫu bàn ăn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ giây phút đầu tiên nhìn thấy nó, đó là bàn ăn thông minh kéo dài 2m mặt đá tự nhiên đủ chỗ cho 10 người ngồi. Cả gia đình cùng ngồi trên chiếc bàn ăn sang trọng, tận hưởng những phút giây ấm cúng bên nhau quả là lựa chọn khó lòng bỏ qua.

Bề mặt bàn làm bằng chất liệu mặt đá tự nhiên 100% mượt mà và nhẵn bóng, vân đá tinh tế, độc đáo.

Chân bàn được làm từ gỗ óc chó cao cấp bền bỉ lên tới 10 năm, có khả năng chịu nhiệt, chống xước, chống thấm cực tốt cùng với tone màu nâu trầm đặc trưng và vân gỗ tinh xảo, mang tới sự sang trọng cho không gian bếp.

Kích thước bàn ăn 1.8m khi gấp gọn, nhưng khi kéo dãn có thể dài đến 2.6m sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn khi tiếp đón những vị khách ghé chơi nhà.

Bàn ăn kéo dài 2m này có hai màu nổi bật Brown (nâu) và White (trắng). Màu nâu mang đến cảm giác sang trọng, thêm chút cổ điển thích hợp cho căn bếp trang nhã, ấm cúng.

Màu trắng lại có sự tinh tế, hiện đại khi kết hợp với không gian bếp tươi mới chắc chắn mang đến vẻ đẹp quý phái khó tìm. Mẫu bàn ăn thông minh LisBon xứng đáng là món đồ nội thất ấn tượng tô điểm cho căn bếp của bạn.

Bàn ăn thông minh kéo dài 10 người là món đồ nội thất thời thượng cho căn bếp của bạn

Bàn ăn thông minh kéo dài 10 người là món đồ nội thất thời thượng cho căn bếp của bạn

1.3 Bàn ăn thông minh kéo dài 2m mặt đá nhập khẩu

Bàn ăn thông minh kéo dài 2m mặt đá nhập khẩu từ Italia được thiết kế linh hoạt với bộ ray trượt trơn tru, kéo ra gấp gọn dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm không gian khi không dùng tới. Vậy nên, sở hữu chiếc bàn này, không chỉ tạo điểm nhấn cho bếp ăn mà còn giúp bạn ghi điểm với những vị khách ghé thăm.

Mặt bàn được làm bằng chất liệu đá cẩm thạch tự nhiên, sáng bóng, chống thấm, dễ lau chùi, nên có độ bền cao lên tới 10 năm.

Từng đường vân tinh xảo trên mặt đá, cùng tính năng thông minh của chiếc bàn dễ dàng chinh phục được ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Chân đế bằng gỗ thật kết hợp với chân trụ bằng hợp kim sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền bỉ, chắc chắn.

Lưng ghế và đệm ghế được bọc vải nhung nỉ cao cấp, mềm mại và êm ái, mang đến sự hỗ trợ tuyệt vời khi ngồi. Ghế cũng có thể xếp gọn gàng dưới mặt bàn một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm diện tích không bếp và tạo sự ngăn nắp tối đa.

Bàn ăn thông minh kéo dài 2m nhập khẩu sang trọng, đẹp mắt

Bàn ăn thông minh kéo dài 2m nhập khẩu sang trọng, đẹp mắt

1.4. Bàn ăn kéo giãn gấp 3 lần chất liệu gỗ óc chó cao cấp

Bàn ăn kéo giãn gấp 3 lần chất liệu gỗ óc chó cao cấp là một thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản. Bàn được yêu thích bởi vẻ đẹp độc đáo, sang trọng khó tìm so với mẫu bàn gỗ thông thường. Bàn ăn gỗ óc chó khiến cho người ta mê đắm bởi những đường vân gỗ mềm mại, lượn sóng mang đến cảm giác huyền bí thu hút.

Bàn ăn kích thước lớn có chiều dài là 1.8m, có thể mở rộng đến 2.4m. Có thể chứa tối đa 10 người một cách thoải mái. Hoàn hảo cho những buổi họp mặt gia đình, những dịp đặc biệt và lễ kỷ niệm, tụ họp bạn bè, chiêu đãi khách.

Với vẻ ngoài cổ điển, chiếc bàn trang nhã này có cơ chế mở rộng hình con bướm dễ sử dụng. Được chế tác từ gỗ óc chó với lớp bề mặt màu nâu hạt dẻ, cùng chi tiết chân bằng đồng tuyệt đẹp.

Điểm nhấn không thể bỏ qua của bộ bàn này chính là những chiếc ghế được bọc bởi lớp nỉ nhung màu xanh mềm, mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối khi ngồi tận hưởng bữa ăn cùng gia đình.

Dù bạn sống trong một căn biệt thự, nguy nga, tráng lệ hay trong một căn chung cư có diện tích vừa phải thì không thể thiếu chiếc bàn ăn kéo giãn gỗ óc chó cao cấp này. Không chỉ là một món đồ nội thất thông minh, hiện đại mà nó còn thể hiện đẳng cấp, nâng tầm phong cách sống của gia chủ.

Bàn ăn gỗ óc chó sang trọng được nhiều lựa chọn trong phòng bếp

Bàn ăn gỗ óc chó sang trọng được nhiều lựa chọn trong phòng bếp

1.5 Bàn ăn thông minh mở rộng 10 ghế

Mẫu bàn ăn thông minh mở rộng 10 ghế này mặt bàn được làm từ đá Ceramic với những đường vân tinh xảo, hoàn hảo, xứng đáng là mẫu bàn quốc dân nên có cho căn bếp của bạn.

Tiết kiệm không gian: Khi gấp gọn, bàn có kích thước 1.6m nhưng khi kéo ra lên đến 2.3m, tăng chiều dài lên tới 70cm so với kích thước ban đầu.

Thiết kế ấn tượng: Chân bàn sắt được thiết kế ấn tượng với lớp sơn tĩnh điện chống hoen gỉ, bền bỉ vượt thời gian. Khi kết hợp với những chiếc ghế ăn bọc da hiện đại càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút.

Linh động và đa năng: Bạn có thể linh động điều chỉnh kích thước của bàn theo từng tình huống, sử dụng trong nhiều dịp khác nhau như sum họp gia đình, tiệc sinh nhật, tiếp khách,...

Thẩm mỹ và phong cách: Bàn có kiểu dáng thanh lịch, dễ dàng phối với các màu sắc sẵn có giúp ngôi nhà của bạn thêm lung linh và hài hòa hơn.

Bàn thông minh kéo dài 10 ghế tiện lợi, tinh tế

Bàn thông minh mở rộng 10 ghế tiện lợi, tinh tế

Sở hữu những bộ bàn ăn thông minh kéo dài 2m gấp gọn linh hoạt với nhiều kiểu dáng đa dạng, bắt mắt sẽ giúp gia chủ khẳng định được đẳng cấp và cá tính, gu nội thất, cũng như trang hoàng cho căn bếp hiện đại của mình thêm ấn tượng. Trên đây là review chi tiết 5 mẫu bàn thông minh mở rộng độc đáo, phù hợp cho mọi căn bếp. Quý khách hàng vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu bàn ăn nào tối ưu cho không gian bếp ăn gia đình, hãy liên hệ với Nội thất Furniland để nhận được sự tư vấn tốt nhất hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 124 Đ. Lê Duẩn, Khâm Thiên, Hoàn Kiếm, Hà Nội để tham khảo

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X