6 Địa Chỉ Mua Sofa Ở Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

Thành Trung - 01/05/2024 - 0 bình luận
6 Địa Chỉ Mua Sofa Ở Đà Nẵng Uy Tín Chất Lượng

Sofa thông minh đang là chủ đề được tìm kiếm hàng đầu trong lĩnh vực nội thất phòng khách hiện nay. Theo đó, những địa chỉ mua sofa Đà Nẵng chất lượng, nhận được nhiều quan tâm hơn cả. Nội thất Furniland, sofa BMT, hay Nội Thất Nhà Xinh, nội thất Tâm Vĩnh Thái, hay cửa hàng ghế sofa Sala …là những cái tên nổi bật, được nhiều khách hàng lựa chọn, tin tưởng khi mua sắm các sản phẩm sofa cao cấp hay sofa đa năng, sofa thư giãn.

1. Địa chỉ mua sofa Đà Nẵng giá tốt - Nội thất Furniland

Furniland là nhà phân phối nội thất nhập khẩu, đặc biệt là sofa nhập khẩu từ những thương hiệu lớn, nổi tiếng hàng đầu từ Italia, Malaysia, Đức, Nhật Bản như: Nicoletti Home, Davinci, Babakagu, Elegance, Tomo…

Các sản phẩm sofa nhập khẩu tại Furniland đều được làm từ chất liệu da thật có nguồn gốc từ Ý, Malaysia. Sofa da cao cấp có thiết kế hiện đại, thời thượng, phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau, như nhà phố, biệt thự, chung cư. Sản phẩm cũng đảm bảo độ bền cao, chất lượng tốt, êm ái và mềm mại, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Bên cạnh đó, đến Furniland, khách hàng có thể tìm thấy nhiều mẫu sofa phòng khách đa dạng như bộ sofa thư giãn chỉnh điện kích thước lớn hay ghế sofa thư giãn nhỏ gọn, sofa đơn đa năng. Sản phẩm được đánh giá là có giá tốt, nhờ nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, giúp tối ưu chi phí cho khách hàng.

Ngoài những sản phẩm ghế sofa chính hãng nhập khẩu, Furniland còn mang tới nhiều sự lựa chọn như: Sofa băng dài, sofa góc, sofa mini phòng khách, sofa văn phòng, sofa kích thước lớn, sofa thư giãn…Khách hàng cũng có thể tham khảo những nội thất cao cấp khác như: Bàn trà thông minh, bàn ghế ăn gấp gọn, bàn ăn mở rộng, bàn ghế ăn gỗ óc chó…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu, sofa thông minh tại Đà Nẵng, Furniland cam kết và tự tin mang tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với thẩm mỹ cũng như tài chính của khách hàng.

Nội thất Furniland - Địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng uy tín

Nội thất Furniland - Địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng uy tín

2. Nội thất BMT

Sofa BMT là một trong những địa chỉ mua sofa thông minh tại Đà Nẵng  nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Tại đây, khách hàng có thể sẽ bị choáng ngợp trước bộ sưu tập những sản phẩm nội thất thông minh như: Giường hộp, giường xếp, giường tầng đa năng, bàn ăn gấp gọn, mở rộng, bàn làm việc, bàn trang điểm hiện đại, sofa thông minh…

Tất cả các sản phẩm đều chú trọng chức năng cũng như độ bền cao. Đặc biệt, ghế sofa giường gỗ của BMT được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất và phong cách phòng khách, phòng ngủ.

Sở hữu xưởng sản xuất rộng lớn với hệ thống máy móc và dây chuyền sản xuất tiên tiến nhập khẩu từ Bỉ, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc…Sofa BMT đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng và tính thẩm mỹ phù hợp với xu hướng nội thất mới nhất.

3. Địa chỉ bán sofa giá rẻ tại Đà Nẵng uy tín - Nội thất Nhà Xinh

Nội thất Nhà Xinh là đơn vị phân phối nội ngoại thất cao cấp, nhập khẩu chính hãng 100% tại thành phố Đà Nẵng. Đúng như tên gọi, Nhà Xinh là nơi mà khách hàng có thể tìm thấy tất cả các sản phẩm nội thất cho gia đình, văn phòng, khách sạn, nhà hàng.

Từ sofa da thật nhập khẩu, sofa vải mini phòng ngủ, sofa đẹp hiện đại phòng khách, tủ rượu, bàn trà cho đến các loại giường tầng trẻ em, bàn học, tủ sách, tủ quần áo, giường ngủ, bàn ghế ăn… Cùng với đó là những phụ kiện trang trí nhà cửa cùng chăn ga gối đệm.

Khách hàng đến cửa hàng Nhà Xinh như bị lạc vào thế giới của nội thất và khó có thể thoát ra được với sự cám dỗ của những món đồ đa dạng thiết kế mẫu mã kiểu dáng, màu sắc, phong cách thẩm mỹ.

Sofa nhập khẩu tại Nhà Xinh được xem là dòng sản phẩm chủ lực, mang tới doanh thu lớn cho đơn vị này. Những mẫu sofa phòng khách, sofa đa năng cho phòng ngủ hay ghế sofa thư giãn tại đây đều là hàng nhập khẩu, được kiểm duyệt chất lượng khắt khe. Các sản phẩm ghế sofa này được bảo hành 2 năm và miễn phí lắp đặt, vận chuyển trong nội thành Đà Nẵng.

4. Nội thất Tâm Vĩnh Thái - Địa chỉ mua sofa Đà Nẵng chất lượng

Nhắc đến địa chỉ mua sofa Đà Nẵng chất lượng thì có lẽ cái tên nội thất Tâm Vĩnh Thái là lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng. Nội thất thông minh tại đây được đánh giá là đa dạng về chủng loại, bao gồm: bàn trà, bàn ăn, tủ giày, tủ sách, giường tầng, bàn làm việc, ghế thư giãn…đều được thiết kế thông minh với chức năng hiện đại và phong cách thời thượng.

Sofa cao cấp nhập khẩu là dòng nội thất bán chạy, được yêu thích nhất tại cửa hàng của Tâm Vĩnh Thái. Những mẫu sofa giường dáng nằm, sofa da thật, sofa đa chức năng, sofa tối giản...sẽ khiến mọi căn phòng trở nên sang trọng,, tối ưu hóa không gian sống hiệu quả.

Đến với Tâm Vĩnh Thái, khách hàng sẽ được thỏa sức khám phá những sản phẩm nội thất độc đáo và biến căn nhà của mình trở nên “kỳ diệu”, tiện nghi hơn, hiện đại.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng, Nội Thất Tâm Vĩnh Thái vẫn luôn không ngừng tìm kiếm và lựa chọn, sản xuất và cập nhật những mẫu sofa cao cấp mới nhất để khách hàng lựa chọn.

5. Địa chỉ bán sofa Đà Nẵng uy tín - Cửa hàng sofa Sala

Cửa hàng sofa Sala là thương hiệu nội thất uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng đánh giá là có giá bán hợp lý, chất lượng cao và dịch vụ tốt.

Các sản phẩm tại Sala đều bắt nhịp theo phong cách nội thất và thẩm mỹ mới nhất trên thị trường thế giới và trong nước. Vừa mang tới những không gian nội thất ấn tượng, có 1 - 0 - 2, vừa tạo sự thoải mái, tiện nghi cho gia chủ.

Đối với dòng sản phẩm sofa cao cấp, Sala có nhiều mẫu mã thiết kế, kiểu dáng và chất liệu khác nhau, như: Ghế sofa da thật, sofa da công nghiệp, sofa vải nỉ, sofa bed thông minh có tay vịn, sofa giường phong cách tân cổ điển, sofa phòng khách…

Giá sofa tại Sala khá mềm, dao động từ 7,000,000 - 16,000,000 vnđ, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của phần lớn các gia đình và khách hàng Việt.

6. Mua sofa phòng khách hiện đại tại Thành Bảo

Khách hàng tại Đà Nẵng hẳn đã rất quen thuộc với thương hiệu sofa Thành Bảo -  nhà cung cấp nội thất nổi bật tại thị trường Việt Nam. Sofa Thành Bảo mang tới cho khách hàng vô vàn sản phẩm, từ nội thất phòng khách, phòng bếp đến nội thất phòng ngủ, đèn trang trí, bàn ghế đào tạo và nhiều sản phẩm đồ trang trí phong phú khác.

Đến Thành Bảo, khách hàng không thể không bị hấp dẫn bởi những mẫu sofa giường thông minh nhập khẩu cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nổi bật phải kể đến: Sofa giường đơn, sofa giường điều khiển tự động, sofa giường chất liệu da, sofa giường vải nỉ, ghế sofa lười, sofa giường cao cấp phòng khách.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đặt hàng thiết kế và sản xuất riêng mẫu sofa thông minh theo sở thích, nhu cầu sử dụng. Với đội ngũ KTS, thiết kế trẻ và tài năng, sáng tạo, Thành Bảo chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng và trao cho khách hàng mẫu ghế sofa giường đúng yêu cầu và đảm bảo chất lượng tốt, giá hợp lý.

Sofa Thành Bảo - Địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng giá tốt, chất lượng

Sofa Thành Bảo - Địa chỉ mua sofa ở Đà Nẵng giá tốt, chất lượng

Sofa thông minh đa năng đang trở thành lựa chọn thịnh hành trên thị trường nội thất hiện nay. Không chỉ có tính ứng dụng cao, mang lại nhiều tiện ích, các sản phẩm sofa này còn giúp tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích nơi ở. Để mua được sản phẩm tốt và giá hợp lý, hãy tham khảo top 6 địa chỉ mua sofa Đà Nẵng ở trên để có thêm gợi ý khi lựa chọn nhà cung cấp phù hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Top
x
img

Thêm vào giỏ hàng thành công

X